logo
Giỏ hàng (0)
DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
trang-sau-2-tuan
Chỉ với 3 cách sau đây, bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn ngay tại nhà chỉ sau vài...
lam-sach-da-bang-tay-trang
Nếu bạn vẫn luôn chăm chỉ dưỡng ẩm và sử dụng hàng tá loại mặt nạ để làm...
chi-em-kho-so-vi-da-cang-rat-khi-di-may-bay
Những cô nàng thường xuyên đi máy bay nhất định phải bỏ túi ngay 4 bí kíp...

Chị em khổ sở vì da căng rát khi đi máy bay hãy học ngay 4 bí kíp này

Những cô nàng thường xuyên đi máy bay nhất định phải bỏ túi ngay 4 bí kíp chống khô da cực kỳ hiệu nghiệm sau đây nhé. Thời tiết đang dần bước vào giai đoạn hanh khô và khắc nghiệt nhất trong năm. Nhưng đó vẫn chưa là gì so với không khí bỏng rát bên trong khoang máy bay - tác nhân gây mất nước và làm hao hụt độ ẩm trong da, khiến da khô căng cực kỳ khó chịu.
chi-em-kho-so-vi-da-cang-rat-khi-di-may-bay
Nếu bạn là một cô nàng ưa xê dịch (hoặc bị "ép" phải xê dịch thường xuyên do tính chất công việc) thì tuyệt đối đừng ngó lơ 4 bí kíp phòng vệ cực hữu ích cho làn da ngay sau đây nhé!

Đắp mặt nạ giấy

So với việc "vác" theo đủ thứ mỹ phẩm cồng kềnh trong hành lý xách tay, thì một chiếc mặt nạ giấy nhỏ gọn chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Các dưỡng chất có trong mặt nạ giấy sẽ giúp bù nước kịp thời cho da, đồng thời bổ sung các khoáng chất giúp da được làm mát tức thì, mềm mại và đàn hồi trong suốt hành trình bay.



Mặt nạ giấy giúp bảo vệ da khỏi tác hại của không khí loãng trên máy bay

Tuy nhiên, bạn chỉ nên để mặt nạ giấy trên mặt trong khoảng thời gian từ 15-20 phút để tránh tình trạng mặt nạ giấy hút nước ngược trở lại từ da mặt nhé.

Dưỡng ẩm da mặt trước khi lên máy bay

Nếu ngại sử dụng mặt nạ giấy trên máy bay thì bạn có thể phòng ngừa khô da bằng cách thoa serum và kem dưỡng ẩm hoặc dùng xịt khoáng trước khi lên máy bay. Đây là bước chuẩn bị quan trọng giúp da không bị sốc nhiệt và mất nước đột ngột khi tiếp xúc với không khí lạ.



Dưỡng ẩm da thật kỹ trước khi lên máy bay để tránh tình trạng da bị mất nước đột ngột

Ngoài ra, bạn cũng có thể đeo thêm một lớp khẩu trang y tế mỏng để làn da được che chắn một cách tốt nhất.


Phạm Băng Băng luôn sử dụng mặt nạ giấy mỗi khi phải di chuyển bằng máy bay

Thoa kem dưỡng thể

Đừng chỉ chú trọng vào khuôn mặt mà quên mất chuyện dưỡng ẩm cho cơ thể các nàng nhé. Cũng như da mặt, các vùng da khác rất dễ bị mất nước gây ra cảm giác rít rát khó chịu. Vì thế, trước khi lên máy bay ít nhất 10 phút, hãy thoa lotion lên khắp tay, chân và cổ để lotion thấm hết vào da.



Nên dùng kem dưỡng thể trước khi lên máy bay để da dẻ luôn mịn màng và mát mẻ

Một cơ thể mềm mại và mát mịn sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn nếu lịch trình bay của bạn kéo dài tới hàng tiếng đồng hồ.

Uống nhiều nước

Bí kíp quan trọng không kém đây. Ngoài chuyện dưỡng ẩm bên ngoài thì các nàng nhất định phải bổ sung nước từ bên trong cơ thể nữ nhé. Uống đủ nước không chỉ giúp tăng đề kháng cho da mà còn tạo cho bạn cảm giác khoan khoái dễ chịu trong suốt khoảng thời gian lơ lửng trên không trung.



Trà hoặc nước lọc là đồ uống lý tưởng khi đi máy bay

Tuy nhiên, các nàng chỉ nên uống nước lọc, trà hoặc nước ép trái cây thay vì các loại thức uống đóng chai. Những loại nước này không những không tốt cho da mà ngược lại còn đẩy nhanh quá trình tích độc trong cơ thể nữa đấy.

Hãy áp dụng ngay các phương pháp làm đẹp trên để có thể tận hưởng trọn vẹn những hành trình bay đầy thư giãn và thoải mái các nàng nhé.
Theo EVA.VN
Ngày đăng: 13/11/2018 08:21:22
TƯ VẤN LÀM ĐẸP

COPYRIGHT © MỸ PHẨM. All RIGHT RESERVED. DEMO WEBSITE